Điều khiến khách hàng không hài lòng là các dịch vụ tổ chức sự kiện “thiếu sáng tạo”. Vì vậy, 44% đặt yếu tố “sáng tạo” lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố “phục vụ khách hàng”, “nhiệt tình”, “chuyên nghiệp”, “hiệu quả”.
Điều khiến khách hàng không hài lòng là các dịch vụ tổ chức sự kiện thiếu sáng tạo. Vì vậy, 44% đặt yếu tố “sáng tạo” lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố “phục vụ khách hàng”, “nhiệt tình”, “chuyên nghiệp”, “hiệu quả”.

Những con số đáng chú ý

Theo kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam (FTA) thì tổ chức sự kiện là công cụ marketing được sử dụng phổ biến nhất, chỉ đứng sau quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Trung bình hàng năm trên thế giới các doanh nghiệp chi hơn 20 tỉ USD cho việc quảng bá sản phẩm và 15 tỉ USD cho việc tổ chức các sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, giới thiệu và trưng bày sản phẩm…

Theo các chuyên gia, xu thế mới nhất hiện nay là tổ chức các event có “chủ đề”. Các chủ đề này được thu thập từ các nền văn hóa khác nhau sau đó được chọn lọc lại thành một bố cục tổng thể cho event và tạo nên một sự kiện mang tính khác biệt cao về sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Mục đích chính của xu hướng này là đảm bảo giá trị giải trí lẫn thương mại và mở ra một hướng đi riêng cho các cơ quan, doanh nghiệp trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm và thậm chí là thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

Ngành event ở Việt Nam hiện đang tăng trưởng nhanh chóng, ước tính 30% mỗi năm. Trong tổng số các event diễn ra thì có 23% các công ty tự làm và 77% công ty thuê các hoạt động event từ đơn vị tổ chức chuyên nghiệp như Adcentral. 

Theo kết quả nghiên cứu độc lập gần đây của Công ty FTA dựa trên phỏng vấn trực tiếp 70 “đại gia” như: Pepsi, Unilever, Tiger/Heineken, Gillette, Kodak, Philips Moris, Nestlé, Dutch Lady, SonyEricsson, Honda, Microsoft, Vinamilk, Thiên Long, Kinh Đô... Khách hàng được phỏng vấn cho biết họ “hài lòng” với kết quả đem lại và những yếu tố mà họ mong đợi là “có mối quan hệ tốt” với báo chí, cơ quan chức năng, “nhiệt tình”, “chuyên nghiệp”, “hiệu quả”. 

Điều khiến khách hàng không hài lòng là các dịch vụ event “thiếu sáng tạo”. Vì vậy, 44% đặt yếu tố “sáng tạo” lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố “phục vụ khách hàng”, “kỹ năng truyền đạt thông tin”, “kỹ năng giải quyết vấn đề”... cùng với yêu cầu “không đụng hàng”. 

Làm thế nào để sự kiện có tính sáng tạo?

Steven Jobs từng nói: "Sáng tạo chỉ là việc kết nối các vấn đề. Khi bạn hỏi những người giàu tính sáng tạo về cách họ làm điều gì đó, họ cảm thấy hơi gượng gập bởi họ thực sự không làm gì, họ chỉ thấy một số việc. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn theo thời gian. Đó là bởi vì họ có thể kết nối những kinh nghiệm mình có và tổng hợp thành những thứ mới. Và lý do khiến họ có thể làm điều đó là họ có nhiều kinh nghiệm hơn hoặc họ đã suy nghĩ nhiều về kinh nghiệm của mình hơn người khác".

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng vậy. Nền tảng của sự sáng tạo phải là kinh nghiệm. Và bởi do có kinh nghiệm nên đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ phải không ngừng "suy nghĩ" để đưa ra những ý tưởng mới đem lại kết quả tốt đẹp hơn cho khách hàng. Tuy nhiên, ý tưởng không thôi chưa đủ, nó phải có tính khả thi như yếu tố phù hợp với từng sự kiện, từng mục đích và quan trọng nhất là đừng  tiêu tốn đi quá nhiều tiền của của khách hàng. 

Làm thế nào để sự kiện có tính sáng tạo là một vấn đề khó. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, Công ty Adcentral có giải pháp đảm bảo cho sự kiện của đơn vị bạn luôn thành công, sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
 
Adcentral cam kết chất lượng phục vụ: 100% hài lòng

- Đảm bảo mức độ tin cậy: Cung cấp dịch vụ đúng chất lượng, một cách chắc chắn và chính xác.

- Thái độ nhiệt tình: Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng.

- Sự đảm bảo: Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tinh thần thái độ nhã nhặn và đáng tin cậy.

- Sự thông cảm: Biết lo lắng, quan tâm tới từng khách hàng.

- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống cung cấp vệ tinh để đảm bảo thực hiện tốt những chương trình khó và quy mô nhất. 
 

Các sự kiện thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp hơn khi được tổ chức thực hiện bởi Công ty Adcentral. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn giải pháp tổ chức sự kiện thành công, chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Liên hệ tổ chức sự kiện:

CÔNG TY ADCENTRAL

Địa chỉ: 9/205, Đình Hương, Đông Cương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Điện thoại: 0237.3960.822; 0912.163.389
Email: contact@adcentral.vn

 

 

Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
61%
 
11%
 
7%
 
19%