Adcentral giúp doanh nghiệp bạn tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng, để các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm, dịch vụ bứt phá, nổi trội của công ty.
Tổ chức hội nghị khách hàng - một hoạt động được các doanh nghiệp tổ chức thường niên là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm, dịch vụ bứt phá, nổi trội của công ty.

Vì sao các "ông lớn" thường tổ chức hội nghị khách hàng?

Mấy chục năm trước đây, khi nền kinh tế khan hiếm hàng hóa dịch vụ và những thị trường gần như độc quyền thì các công ty hầu như không phải mất nhiều công sức để làm vui lòng khách hàng. Ngày nay, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn trong vô vàn hàng hóa, dịch vụ. Các doanh nghiệp lúc này phải đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ ở mức “có thể chấp nhận được”, nếu không họ sẽ mất ngay khách hàng vào tay các đối thủ cạnh tranh. 

Theo bậc thầy về Marketing – Philip Kotler: “Ngay cả chất lượng và mức độc dịch vụ ngày hôm nay là có thể chấp nhận được thì ngày mai đã không còn chấp nhận được nữa”. Người tiêu dùng ngày nay có trình độ khá tốt và yêu cầu cao hơn trước rất nhiều.

Hơn 40 năm trước đây, Peter Drucker đã đưa ra một nhận định rất sáng suốt rằng: Nhiệm vụ hàng đầu của mỗi công ty là tạo ra khách hàng. Nhưng ngày nay, tình hình đã thay đổi khi khách hàng có vô vàn sự lựa chọn trước một rừng sản phẩm dịch vụ tràn ngập trên thị trường. Khách hàng sẽ đánh giá xem hàng hóa hay dịch vụ nào sẽ đem lại giá trị cao nhất cho họ. Khách hàng là người luôn mong muốn giá trị tối đa trong phạm vi túi tiền của mình. Họ đề ra một kỳ vọng về giá trị rồi căn cứ vào đó mà hành động. Sau đó họ tìm hiểu xem liệu thứ hàng hóa hay dịch vụ đó có phù hợp với kỳ vọng của mình hay không.
 
Người mua sẽ đánh giá giá trị của hàng hóa dịch vụ rồi căn cứ vào đó để bỏ tiền mua. Nhưng khi mua rồi thì người mua có hài lòng hay không còn tùy thuộc vào quan hệ giữa kết quả hoạt động của món hàng, dịch vụ đã mua và những mong đợi của người mua. Nếu kết quả thực tế kém hơn so với kỳ vọng thì khách hàng sẽ không hài lòng. Nếu kết quả thực tế tương xứng với kỳ vọng thì khách hàng sẽ hài lòng. Nếu kết quả vượt quá mong đợi, khách hàng sẽ cực kỳ vui sướng và thích thú.
 
Tuy nhiên, thực tiễn kinh doanh có những diễn biến kỳ lạ. Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng đóng gói sẵn đã có 44% khách hàng phát biểu họ cảm thấy hài lòng nhưng sau đó lại chuyển sang những nhãn hiệu khác. Những lĩnh vực khác cũng chịu chung cảnh ngộ mất khách hàng cho dù đã làm họ thực sự thấy hài lòng.
 
Từ thực tiễn đó, việc giữ chân khách hàng đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng, thậm chí còn phải ưu tiên chú trọng hơn cả việc phát triển những khách hàng mới. Có nhiều cách thức để các công ty áp dụng nhằm giữ chân khách hàng, một trong những cách thức phổ biến hiện nay là tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một nội dung nằm trong những công cụ chủ yếu trong Marketing quan hệ với công chúng. Theo Philip Kotler – bậc thầy về Marketing hiện đại thì: Các công ty có thể thu hút sự chú ý đến những sản phẩm mới hay những hoạt động khác của công ty bằng cách tổ chức những sự kiện đặc biệt như hội thảo hội nghị khách hàng …”.

Tổ chức hội nghị khách hàng - gió đã đổi chiều...

Nước ta hiện có khoảng 400.000 doanh nghiệp đang hoạt động, thu hút 11,8 triệu lao động. Đến thời điểm hiện nay, phần lớn doanh nghiệp hoạt động khó khăn, chỉ có tỷ lệ khoảng 10% doanh nghiệp hoạt động có kết quả tốt. Hàng năm, các doanh nghiệp này đều tổ chức gặp gỡ khách hàng với quy mô và mục đích khác nhau. Bởi là hoạt động thường niên quan trọng nên sự thành công của buổi lễ trở thành yếu tố tối cần thiết.

Theo các chuyên gia, xu thế mới nhất hiện nay là tổ chức các sự kiện có “chủ đề”, khác biệt cao về sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Mục đích chính của xu hướng này là đảm bảo giá trị giải trí lẫn thương mại và mở ra một hướng đi riêng cho các cơ quan, doanh nghiệp trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm và thậm chí là thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

Theo kết quả nghiên cứu độc lập gần đây của Công ty FTA dựa trên phỏng vấn trực tiếp 70 “đại gia” như: Pepsi, Unilever, Tiger/Heineken, Gillette, Kodak, Philips Moris, Nestlé, Dutch Lady, SonyEricsson, Honda, Microsoft, Vinamilk, Thiên Long, Kinh Đô... Điều khiến khách hàng không hài lòng là các sự kiện “thiếu sáng tạo”. Vì vậy, 44% đặt yếu tố “sáng tạo” lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố khác, cùng với yêu cầu “không đụng hàng”. 

Hoạt động tổ chức hội nghị khách hàng ở Việt Nam hiện đang tăng trưởng nhanh chóng, ước tính 30% mỗi năm. Trong tổng số các event diễn ra thì có 23% các công ty tự làm và 77% công ty thuê các hoạt động event từ đơn vị tổ chức chuyên nghiệp như Adcentral. 
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Công ty Adcentral giúp bạn tổ chức thành công hội nghị, tạo cảm giác “rất hài lòng, thích thú” nơi khách hàng.  Yếu tố này cực kỳ quan trọng, đúng như Philip Kotler nhận định: “Thực tế là chính cảm giác rất hài lòng hay thích thú…đã tạo ra sự gắn bó về tình cảm với nhãn hiệu và sự gắn bó về tình cảm này mới tạo ra lòng trung thành cao độ của khách hàng”.
 
Adcentral cam kết chất lượng phục vụ: 100% hài lòng

- Đảm bảo mức độ tin cậy: Cung cấp dịch vụ đúng chất lượng, một cách chắc chắn và chính xác.

- Thái độ nhiệt tình: Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng.

- Sự đảm bảo: Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tinh thần thái độ nhã nhặn và đáng tin cậy.

- Sự thông cảm: Biết lo lắng, quan tâm tới từng khách hàng.

- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống cung cấp vệ tinh để đảm bảo thực hiện tốt những chương trình khó và quy mô nhất.

 

Các sự kiện thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp hơn khi được tổ chức thực hiện bởi Công ty Adcentral. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn giải pháp tổ chức sự kiện đầy sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

 

 
Quý khách có nhu cầu tổ chức hội nghị khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
 

09/205, Dinh Huong Street, Dong Cuong Ward,Thanh Hoa City, Thanh Hoa. 
Tel: 02373960822
Mobile: 0912163389
http://www.adcentral.vn  

 

Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
61%
 
11%
 
6%
 
20%