Công ty sản xuất phim quảng cáo ở Hà Nội

Công ty sản xuất phim quảng cáo ở Hà Nội như Adcentral sẽ giúp bạn có những video tạo cảm hứng cho mọi người hành động.

Philip Kotler - "cha đẻ" của marketing hiện đại khẳng định: "Doanh nghiệp bạn phải dùng các phương tiện truyền thông. Nếu bạn không dùng, tất cả các mục tiêu thực tế của công ty bạn sẽ không bao giờ thực hiện được".



Clip giới thiệu dịch vụ làm video quảng cáo của Adcentral

Xu thế mới của truyền thông

Như chúng ta đều biết, phương tiện truyền thông ngày nay rất đa dạng, trong đó đi đầu vẫn là truyền hình và mạng xã hội. Những phương tiện khác như báo giấy, phát thanh, quảng cáo trên xe, thang máy, màn hình trong siêu thị, tấm biển lớn ngoài trời...ngày càng suy giảm do nhu cầu đã thay đổi.


Tùy theo khả năng ngân sách và mục tiêu khác nhau mà mỗi đơn vị sẽ lựa chọn phương tiện khác nhau. Để tận dụng sức mạnh của truyền hình, mạng xã hội, Youtube... thì cần phải có nội dung bằng video thì mới phát được đi các thông điệp của mình.


Video hiện đang là loại nội dung được sử dụng phổ biến nhất, đặc biệt là nền tảng mạng xã hội. Chính vì sự phổ biến đó mà người ta gọi ngày nay là...thời đại của video. Quả thật, những hình ảnh video chuyển động liên tục, trên nền âm nhạc cuốn hút, hiệu ứng, kỹ xảo hiện đại...quả là rất thu hút.
 


Mặt khác, video thì luôn cho cảm giác trung thực hơn hẳn bài viết và ảnh. Khi đọc bài viết, thường ta phải thẩm định thêm, vì có nhiều bài hay nói quá sự thật. Ảnh cũng vậy, tuy độ chân thực có cao hơn. Nhưng khi Photoshop người ta có thể biến cái rất xoàng thành cái lung linh, ảo diệu lắm. Nhất là mua hàng online mà cứ bị thuyết phục bởi bài viết và ảnh, thì nhiều khi nhận hàng thành...vỡ mộng. Nhưng video thì khác, nhìn là biết liền, khỏi phải nói nhiều. Cho nên, video mới được xem là bằng chứng thuyết phục trong nhiều vụ án. Cứ chưng ra là tất cả phải thừa nhận ngay.


Đó cũng là lý do mà các đơn vị lớn hay sử dụng nội dung bằng video. Với doanh nghiệp, họ sử dụng video để trả lời 03 câu hỏi lớn mà khách hàng quan tâm.

03 câu hỏi lớn 


Các câu hỏi quan trọng đó là:


1. Bạn là ai?

2. Bạn mang lại giá trị gì?

3. Lý do nào để tin bạn?


Những doanh nghiệp thành công sử dụng nội dung video được xây dựng công phu để kể những câu chuyện liên quan đến thương hiệu. Họ làm cho khách hàng biết rõ về thương hiệu, giá trị của sản phẩm dịch vụ và những bằng chứng đầy thuyết phục.


Các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế cũng sử dụng nội dung video để truyền đi thông điệp, giúp nhân dân có hiểu biết, niềm tin và thay đổi hành vi có lợi cho cuộc sống.


Làm thế nào để có nội dung video?


Có 2 cách để bạn có nội dung bằng video:

Học làm video 

Các chủ doanh nghiệp nhỏ, người bán hàng online... đang có xu hướng học cách làm video. Đây là giải pháp tốt, giúp họ tự sản xuất được những video giới thiệu về sản phẩm dịch vụ mà không phải chi tiền đi thuê nữa. Nếu bạn cũng đang có mối quan tâm này thì tham gia khóa học làm video chuyên nghiệp của Adcentral tại website: lamvideo.net

Thuê công ty sản xuất phim quảng cáo ở Hà Nội

Để có được những nội dung video tốt nhất để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, các đơn vị thường ủy nhiệm việc sản xuất cho những đơn vị chuyên nghiệp như Adcentral. 

Về Adcentral 


Adcentral là công ty sản xuất phim quảng cáo ở Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, Adcentral luôn nỗ lực làm tốt nhất mọi việc của mình để chất lượng dịch vụ vượt cả mong đợi của khách hàng; đảm bảo chất lượng dịch vụ đã cam kết một cách chắc chắn và chính xác; Thái độ nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng; Biết thông cảm và quan tâm tới từng khách hàng.
 
 

Adcentral sản xuất thể loại sau

 

Phim truyền thông cho các dự án quốc tế, các Chương trình mục tiêu Quốc gia;
Phim quảng cáo;

Phim khoa học, phổ biến kiến thức;

Phóng sự truyền hình;

Sản xuất chương trình cho các chuyên mục trên Đài truyền hình;

Sản xuất phim tài liệu;

Làm video cho các kênh Youtube, Facebook…

Video tự giới thiệu do Adcentral sản xuất

Lý do bạn nên hợp tác với Công ty sản xuất phim quảng cáo Adcentral?


Trong suốt hơn 10 năm qua, Adcentral đã cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho nhiều cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp như: 


Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao); Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn; Winrock International; Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIP); Generali Việt Nam; Sacombank; Dự án Alive Thrive... Ngoài ra, còn sản xuất video truyền thông cho dự án quốc tế, Chương trình mục tiêu quốc gia về y tế, nông nghiệp, nước sạch và VSMT...


Adcentral có giải pháp riêng để tạo ra những phim quảng cáo hấp dẫn, truyền cảm hứng cho mọi người hành động.

Lợi ích của bạn


Với doanh nghiệp: Thông qua các video, giúp trả lời 03 câu hỏi mà khách hàng quan tâm: Bạn là ai? Bạn mang lại lợi ích gì? Lý do để tin bạn? 


Với cơ quan nhà nước và tổ chức quốc tế: Giúp thông điệp truyền thông của bạn có khả năng tác động tới nhận thức và hành vi của cộng đồng.

 

Những ai nên hợp tác với công ty sản xuất phim quảng cáo Adcentral?

 

Bạn là một người bán hàng online, chủ doanh nghiệp, chuyên gia dày dạn trong ngành thương mại điện tử hoặc bạn mới bắt đầu trên Amazon, Alibaba hoặc Lazada, Shopee, Sendo... và cần sử dụng nội dung bằng video để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông.

 

Bạn là chuyên gia ở các tổ chức phi chính phủ, cơ quan nhà nước đang có kế hoạch sản xuất các video để phục vụ công tác truyền thông của đơn vị.

 

Dưới đây là một quy trình rất đơn giản:

1️⃣ Bạn gửi yêu cầu cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn 

2️⃣ Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp và phương án tốt nhất cho bạn.

3️⃣ Thống nhất, ký kết hợp đồng.

4️⃣ Sản xuất, hiệu chỉnh theo yêu cầu và bàn giao sản phẩm. 

 

Ở Adcentral, chúng tôi trân trọng doanh nghiệp của bạn giống như doanh nghiệp của mình. Trách nhiệm của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho bạn bằng cách sản xuất phim quảng cáo tuyệt vời, vượt quá mong đợi của bạn, giúp phát các chiến dịch truyền thông của bạn trở nên có hiệu quả. Giúp cơ quan, tổ chức quốc tế, Chương trình mục tiêu quốc gia truyền tải các thông điệp truyền thông, tác động tới nhận thức và hành vi của cộng đồng.


Chúng tôi đã có hơn thập kỷ năm gắn bó với ngành truyền hình chuyên nghiệp; tới 600 xã, phường, thị trấn, thôn, bản để ghi hình; thực hiện cả ngàn cuộc phỏng vấn; tìm hiểu và khai thác vài trăm vấn đề nóng hổi trong đời sống xã hội; giúp hàng trăm cơ quan, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp có được những chương trình truyền hình mang hơi thở cuộc sống, và chuyển tải tới hàng chục triệu lượt xem trên sóng truyền hình. 
Xem thêm:

Sản xuất phim quảng cáo tại TP. HCM

Dịch vụ quay phim TPHCM

Dịch vụ làm video ở Hà Nội 

 

Từ kinh nghiệm đó, chúng tôi đã đúc rút ra cho mình những phương pháp tốt nhất để làm phim quảng cáo phục vụ cho doanh nghiệp; giúp cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế đưa thông điệp truyền thông, tạo cảm hứng giúp mọi người hành động.


Bạn có nhu cầu sản xuất phim quảng cáo, vui lòng gửi yêu cầu cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn


Trong trường hợp khẩn cấp, bạn gọi tới số Hotline 0912163389 để được tư vấn miễn phí ngay lập tức.


 

Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
43%
 
23%
 
28%
 
4%