Công ty sản xuất phim quảng cáo ở Bắc Kạn
Công ty sản xuất phim quảng cáo Adcentral cam kết mang đến cho bạn giải pháp đảm bảo chất lượng, hoàn lại tiền nếu không hài lòng.

Cong-ty-san-xuat-phim-quang-cao-o--Bac-Kan.png


Những con số đáng chú ý

Theo khảo sát của TNS Việt Nam, hiện nay tuyền hình vẫn dành ưu thế trong sự lựa chọn của người tiêu dùng: Bình quân trên toàn quốc, tỷ lệ xem truyền hình là 83%; thời điểm xem từ 12h trở đi; tivi được sử dụng nhiều và “giờ vàng” được chọn là khoảng thời gian từ 19-22h hàng ngày.
Theo một nghiên cứu năm 2016 của Nielsen cho thấy hành vi “tiêu thụ” nội dung số của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ và điều này đang tạo ra những cơ hội cho các thương hiệu trong việc gia tăng sự kết nối với người tiêu dùng. Báo cáo chỉ ra rằng Việt Nam đang dẫn đầu xu hướng xem video trực tuyến, với 92% người được hỏi nói rằng họ xem video trực tuyến hàng tuần. Xu hướng xem video trực tuyến trên điện thoại thông minh đang phát triển mạnh mẽ với 62% người sử dụng internet ở Việt Nam. Thời điểm 8:00 – 10:00 tối chính là khung giờ vàng của người xem video trực tuyến. Người dùng có thể tải hoặc xem trực tuyến, hoàn toàn chủ động điều chỉnh và lựa chọn những gì họ xem, xem ở đâu và xem lúc nào.
Đây là 2 xu hướng đang hiện hữu và còn phát triển với tốc độ nhanh chóng trong những năm tới đây. Do đó, sản xuất phim quảng cáo để quảng bá trên các kênh truyền hình và đăng tải trên Website, Youtube, Facebook…là một việc làm hết sức quan trọng.
Làm thế nào để sản xuất phim quảng cáo có hiệu quả bán hàng?

Để sản xuất được những phim quảng cáo có ảnh hưởng tốt tới hành vi của người tiêu dùng và xã hội là một điều không hề đơn giản.
David Mackenzie Ogilvy đã từng được tạp chí Time gọi là “gã phù thủy được săn lùng nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo”. Những quan điểm của ông về việc sử dụng phim quảng cáo truyền hình để thúc đẩy làm tăng doanh số đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Với ông “quảng cáo mà không bán được hàng thì chứng tỏ nó chẳng hề sáng tạo”. Dưới đây là 10 lời khuyên đáng giá của ông đối với việc sản xuất phim quảng cáo để thúc đẩy bán hàng. 
1. Yếu tố hài hước:

Claude Hopkins, cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại, đã cho rằng: “Người ta không mua hàng của những tên hề!” Nhưng Ogilvy lại nghĩ: “Điều này đúng trong thời đại của Hopkins, và tôi có lý do để tin rằng điều này vẫn đúng cho đến ngày nay, nhưng kết quả mới nhất của phân tích nhân tố cho thấy rằng sự hài hước cũng có thể gia tăng doanh số bán hàng”. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo bạn rằng “Hiếm có người viết quảng cáo nào có thể viết ra được  những quảng cáo hài hước thực sự gây cười. Trừ khi bạn là một trong số ít đó, nếu không, đừng thử”.
2. Mảnh ghép cuộc sống:
Trong những quảng cáo này, một diễn viên tranh luận với một diễn viên khác về chất lượng của một sản phẩm trong một khung cảnh gần giống cuộc sống thật. Cuối cùng người ngờ vực bị thuyết phục – kem đánh răng của người lớn thực sự làm răng của trẻ em khỏe mạnh hơn. Theo Ogilvy, những vở kịch ngắn này luôn thành công trong mọi trường hợp. Những người viết quảng cáo không thích chúng bởi chúng quá lỗi thời – và bởi chúng đã được sử dụng rộng rãi trong một thời gian dài. Nhưng một số hãng vẫn thành công trong việc tạo dựng những mảnh ghép không chỉ mang lại lợi nhuận, mà còn rất thực tế và hấp dẫn.
3. Các chứng thực:
Những phim quảng cáo chứng thực hiệu quả nhất cho thấy những người dùng trung thành của sản phẩm xác nhận công dụng của nó – khi họ không biết mình đang bị quay phim. Người phỏng vấn giả vờ tìm thấy lỗi của sản phẩm và người sử dụng lên tiếng bênh vực sản phẩm sẽ thuyết phục hơn nếu bạn chỉ đơn thuần hỏi xem anh ta nghĩ gì về sản phẩm.
Khi lựa chọn khách hàng trung thành, tránh chọn những người diễn quá khéo léo khiến người xem nghĩ rằng họ là những diễn viên chuyên nghiệp. Diễn xuất càng tự nhiên càng đáng tin.
4. Thể hiện các minh chứng:
Các minh chứng đừng quá nhạt nhẽo. Để chứng minh loại bìa cứng chắc chắn đến mức nào, hãng International Paper đã nối hai hẻm núi bằng một cây cầu làm từ bìa cứng – sau đó lái một chiếc xe tải hạng nặng đi qua.
Nếu bạn dùng video minh chứng để so sánh sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nêu tên của đối thủ. Tại Việt Nam, điều này là vi phạm pháp luật, nhưng chính phủ Mỹ lại khuyến khích vì nó cung cấp những thông tin giúp người tiêu dùng  có được sự lựa chọn chính xác hơn. Các nghiên cứu của Ogilvy and Mathercho thấy các quảng cáo đề cập đến tên thương hiệu cạnh tranh sẽ ít đáng tin cậy và rắc rối hơn những quảng cáo không đề cập đến. Người xem sẽ cho rằng bạn đang làm giảm uy tín chính nhân vật trong phim quảng cáo của bạn.
5. Giải quyết vấn đề:
Kỹ thuật này cũng lâu đời như sự tồn tại của truyền hình. Bạn cho người xem thấy một vấn đề tương tự như của họ, sau đó cho họ thấy sản phẩm của họ giải quyết vấn đề đó như thế nào.

6. Cận cảnh thuyết trình:
Đây là cái tên mang ý nghĩa chế giễu dành cho những phim quảng cáo có hình ảnh một người bán quán ở vỉa hè đang tán dương công dụng của một sản phẩm. Các nhân viên quảng cáo thấy loại quảng cáo này không sáng tạo và không mấy hấp dẫn, nhưng một số người vẫn dùng chúng bởi chúng mang lại tỷ lệ thay đổi thương hiệu ưa thích khá tốt.
Cận cảnh thuyết trình nên sử dụng cho việc giới thiệu sản phẩm mới.
7. Nhân vật:
Một số video sử dụng “nhân vật” để bán sản phẩm. Nhân vật này trở thành đại diện của sản phẩm – như Titus Moody, người làm bánh già hay càu nhàu của New England đã ca ngợi chất lượng bánh mì của nông trại pepperidge trong 26 năm, hay Coca, người đã bán cà phê Maxwell House trong 7 năm.
Nếu liên quan đến sản phẩm, các nhân vật có khả năng thay đổi thương hiệu ưa thích trên mức trung bình.
8. Lý do:
Những clip quảng cáo đưa ra lý do hợp lý tại sao người ta nên mua sản phẩm của bạn có hiệu quả trên mức trung bình. Khi cà phê Maxim Instant được tung ra thị trường, với nội dung quảng cáo nói rằng Maxim là sản phẩm cà phê cao cấp vì được ướp lạnh và làm khô. Chín trong 10 người làm phim quảng cáo cho rằng người tiêu dùng không quan tâm đến cách làm sản phẩm. Họ có thể đúng, nhưng quy trình ướp lạnh và làm khô hoàn toàn mới và đủ hấp dẫn để thuyết phục người xem thử uống loại cà phê này.
9. Tin tức: 
Các phim quảng cáo chứa đựng tin tức cũng đạt hiệu quả trên trung bình. Nhưng thậm chí khi họ sử dụng tin tức hiếm có, thì một số người viết quảng cáo thường coi nhẹ, hoặc hoàn toàn bỏ qua tin tức đó. Chúng cần được “xào xáo kỹ lưỡng”. Sản phẩm, cũng như con người, thu hút sự chú ý nhiều nhất khi “mới chào đời”.
Với một sản phẩm cũ, bạn có thể tạo ra tin tức bằng cách quảng cáo cách sử dụng sản phẩm này theo cách hoàn toàn mới, như việc dùng natri hidrocacbonat để khử mùi tủ lạnh.
10. Cảm xúc:
Ogilvy tin rằng các phim quảng cáo với nội dung chứa đựng tình cảm, sức hấp dẫn hay thậm chí là sự đa cảm cũng rất hiệu quả.
Cảm xúc mang lại hiệu quả như bất kỳ phương tiện hợp lý nào khác, đặc biệt khi không có gì đặc sắc để nói về sản phẩm của bạn. Nếu quảng cáo của bạn hoàn toàn khác biệt so với đối thủ, bạn chắc hẳn sẽ lạc quan về lợi ích sản phẩm của mình. Chính xác thì “lợi ích” của kẹo, thuốc lá, nước soda và bia là gì? Ogilvy nói thêm rằng “người tiêu dùng cũng cần một lời xin lỗi hợp lý để bào chữa cho những quyết định cảm tính của họ. Do đó, hãy luôn kèm theo một lời xin lỗi. Hơn thế, đừng dùng cảm xúc trừ khi bạn có thể truyền đạt nó.
Tự sản xuất phim quảng cáo – Tại sao không?

Do chi phí thuê làm phim quảng cáo hiện nay không hề rẻ, nên nếu ngân sách quảng cáo của bạn còn hạn hẹp, quy mô nhỏ lẻ…thì việc tự sản xuất cũng là một lựa chọn tốt nếu nó đạt các tiêu chuẩn về nội dung, hình ảnh và truyền tải được các thông điệp có giá trị vào tâm trí của khách hàng.
Để biết cách tự sản xuất phim quảng cáo, bạn có thể tham khảo bài viết: Làm video giới thiệu công ty
Nếu những nỗ lực của bạn chưa trở thành hiện thực, bạn có thể liên hệ với những đơn vị chuyên sản xuất phim quảng cáo như Adcentral để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Chúng tôi đã có 15 năm gắn bó với ngành truyền hình chuyên nghiệp; tới 500 xã, phường, thị trấn để ghi hình; thực hiện cả ngàn cuộc phỏng vấn; tìm hiểu và khai thác vài trăm vấn đề nóng hổi trong đời sống xã hội; giúp hàng trăm cơ quan, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp có được những chương trình truyền hình mang hơi thở cuộc sống, và chuyển tải tới hàng chục triệu lượt xem trên sóng truyền hình. Từ kinh nghiệm thực tiễn đó, chúng tôi đã đúc rút ra cho mình những thủ pháp làm phim quảng cáo khác biệt, giúp nâng tầm thương hiệu, nâng cao giá trị, thúc đẩy bán sản phẩm, dịch vụ và định vị nó trong tâm trí của người tiêu dùng.
Những lợi ích khi bạn sử dụng giải pháp sản xuất phim quảng cáo của Adcentral

  • Sản xuất phim quảng cáo theo đúng yêu cầu của bạn.
  • Sản xuất phim quảng cáo theo phương pháp có thể giúp bán hàng trên mức trung bình, được các chuyên gia tiếp thị hàng đầu thế giới khuyên dùng.
  • Đầy tính thuyết phục, dễ nhận biết, đi vào lòng người.
  • Sáng tạo, hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Giúp định vị sản phẩm, dịch vụ trong tâm trí người tiêu dùng.
  • Sử dụng để quảng cáo trên các đài truyền hình, giúp tiếp cận với hàng chục triệu khán giả truyền hình.
  • Đăng tải phim quảng cáo lên website, Youtube, Facebook…để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
  • Thêm video quảng cáo vào email tiếp thị để tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 200-300%.
  • Nhúng video quảng cáo vào trang đích có để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 80%.
  • Sử dụng lợi thế: 64% khách hàng có nhiều khả năng mua sản phẩm trực tuyến sau khi xem video…
  • Truyền tải thông điệp mạnh mẽ hơn vì: Một phút nội dung trong video giá trị tương đương với 1,8 triệu từ.

Cam kết chất lượng dịch vụ, hoàn lại tiền 100% nếu bạn không hài lòng

Chúng tôi cam kết:
  • Đảm bảo mức độ tin cậy: Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, một cách chắc chắn và chính xác.
  • Thái độ nhiệt tình: Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng.
  • Sự đảm bảo: Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tinh thần thái độ nhã nhặn và đáng tin cậy.
  • Sự thông cảm: Biết lo lắng, quan tâm tới từng khách hàng.
  • Có cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống cung cấp đảm bảo thực hiện tốt những chương trình khó và quy mô nhất.
Nếu bạn muốn sản xuất phim quảng cáo và sử dụng sức mạnh của nó để làm thương hiệu, thúc đẩy bán hàng hóa, dịch vụ hoặc phục vụ cho công tác truyền thông làm thay đổi hành vi… thì ngay bây giờ, hãy đăng kí dịch vụ của công ty sản xuất phim quảng cáo Adcentral.
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau: 
 

09/205, Dinh Huong Street, Dong Cuong Ward,Thanh Hoa City, Thanh Hoa. 
Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
62%
 
11%
 
6%
 
19%