Công ty sản xuất phim quảng cáo ở Hà Giang
Sản xuất phim quảng cáo cách tuyệt vời để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. 


Quảng cáo truyền hình là “Vua” 

Theo khảo sát của TNS Việt Nam, hiện nay tuyền hình vẫn dành ưu thế trong sự lựa chọn của người dân. Bình quân trên toàn quốc, tỷ lệ xem truyền hình là 83%. Thời điểm được xem nhiều nhất (giờ vàng) là từ 19-22h đêm. Điều này giải thích vì sao bảng giá quảng cáo của các đài truyền hình (từ trung ương tới địa phương) lại bị đội cao gấp nhiều lần những khung giờ khác. Vì vậy, quảng cáo trên truyền hình vẫn là một hình thức quảng cáo đắt đỏ nhất hiện nay.

Mặc dù vậy, rất nhiều doanh nghiệp vẫn không tiếc tiền chi cho phương tiện quảng cáo vốn được mệnh danh là “Vua” này. Chỉ trong vòng 2 giờ buổi tối, người ta đã đếm được tổng cộng 110 lượt quảng cáo truyền hình của 45 nhãn hiệu trên kênh VTV3. Trong tổng số các quảng cáo trên truyền hình, có 60% các mẫu quảng cáo là của các công ty nước ngoài, 40% còn lại là của các công ty Việt Nam. Tần suất của các quảng cáo này xuất hiện dày đặc hơn vào 02 ngày cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật. Điều này cho thấy quảng cáo trên truyền hình dù gặp thách thức từ quảng cáo trực tuyến, nhưng vẫn ngày càng phát triển. Quảng cáo trên truyền hình không chỉ của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng, dược phẩm, nước giải khát, mà còn có sự tham gia của nhiều ngành hàng khác. Và không chỉ những nhà sản xuất đa quốc gia mà các doanh nghiệp lớn trong nước cũng đang đổ tiền vào các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ.  

Xu hướng xem video trực tuyến "lên ngôi" 

Theo một nghiên cứu của Nielsen, hành vi “tiêu thụ” nội dung số của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Điều này đã và đang tạo ra những cơ hội cho các thương hiệu trong việc gia tăng sự kết nối với người tiêu dùng. Báo cáo cho thấy, Việt Nam đang dẫn đầu xu hướng xem video trực tuyến, với 92% người được hỏi cho biết họ thường xem video trực tuyến hàng tuần. Xem video trực tuyến trên SmartPhone đang phát triển mạnh mẽ với 62% người sử dụng internet ở Việt Nam. Trước đây, thời điểm “giờ vàng” xem video là từ 20 – 22h tối, nhưng hiện nay đã mở rộng sang các giờ khác trong ngày. Đây là lý do mà có một tỷ lệ rất lớn người xem video trên Smartphone không cần nghe tiếng, mà chỉ đọc phụ đề. Và vì vậy, việc sản xuất phim quảng cáo để đăng tải trên mạng xã hội đã xuất hiện thêm yêu cầu đánh chú thích, lời bình để giúp người xem video nắm được nội dung mà không cần bật nút âm thanh.
 
Với xu hướng này, quảng cáo video là một trong những giải pháp thiết thực được 87% nhà tiếp thị trực tuyến sử dụng trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ và 85% nhận thấy: Đó là một chiến dịch hiệu quả. 
 
Thêm video quảng cáo vào email tiếp thị để tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 200-300%. Nhúng video quảng cáo vào trang đích để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 80%. Theo Forbes, có 65% trong số người xem một video đã nhấp vào đường dẫn để truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin và 45% số người sau đó đã liên lạc với doanh nghiệp. 
 
Điều tuyệt vời là khoảng 50% những người xem video trực tuyến đã có hành động mua hàng của các doanh nghiệp. Đây là những số liệu nghiên cứu được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới đưa ra. 

Làm thế nào để sử dụng sức mạnh của video? 

Để có những video quảng cáo phát sóng trên đài truyền hình và marketing online, bạn có 02 cách:  

1. Tự sản xuất phim quảng cáo 

Là doanh nghiệp nhỏ, Startup non trẻ không có nhiều tiềm lực tài chính, bạn có thể chọn cách tự học cách sản xuất video quảng cáo (Nếu yêu cầu chất lượng phim quảng cáo không quá cao). Để làm được điều đó, bạn cần phải trang bị chút kiến thức cơ bản về quay phim quảng cáo, sử dụng ngay những thiết bị sẵn có để ghi hình như: máy quay bán chuyên, máy quay gia đình, máy ảnh và đặc biệt là chính chiếc Smartphone của bạn. Quy trình sản xuất video không quá khó, bạn có thể tham khảo các kỹ thuật quay, dựng ở bài viết: Làm video giới thiệu công ty  

2. Thuê đơn vị sản xuất phim quảng cáo 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sản xuất video quảng cáo. Chỉ cần học qua trường điện ảnh, cao đẳng phát thanh truyền hình, với vài thiết bị quay, dựng phim…là nhiều người đã có thể mở doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Có những cơ sở đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị để có được những hình ảnh mới mẻ, đẹp mắt, xem đó là ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
 
Tuy nhiên, dưới góc độ chuyên môn, chất lượng hình ảnh cũng chỉ là một yếu tố trong truyền hình. Nó chỉ tương tự như viết chữ. Chữ đẹp nhưng nội dung kém thì cũng không có ai đọc. Do đó, để tạo ra được một tác phẩm truyền hình hay, cần rất nhiều điều kiện quan trọng như: Kịch bản hay, hình ảnh đẹp, lời thuyết minh sâu sắc, kỹ năng dựng phim, âm nhạc…vv. Tất cả phải hợp lý, khi phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên một “món ăn” tinh thần hợp “khẩu vị” với người xem truyền hình và video trực tuyến.

Nếu quay phim quảng cáo chỉ mang tính chất giải trí, thì bạn không cần phải bận tâm quá nhiều. Nhưng một khi bạn sử dụng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc tạo ra thông điệp tác động đến suy nghĩ, hành vi của con người…thì cần phải lựa chọn cấp độ sản xuất cao hơn nhiều.
 
Làm phim quảng cáo để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì nhà sản xuất phải là người am hiểu về kinh doanh. Từ đó vạch ra những ý tưởng, giải pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất. 

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người tiêu dùng cũng tìm hiểu rất kỹ càng. Họ dành nhiều thời gian xem video (thay vì đọc) để nghiên cứu, so sánh, lựa chọn và ra quyết định. Vì vậy, phim quảng cáo của bạn phải có cách truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu, làm rõ những lợi ích mà khách hàng nhận được và khác biệt so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
 
Đối với cơ quan nhà nước và các tổ chức phi Chính phủ muốn sử dụng video để truyền thông làm thay đổi hành vi cũng cần lựa chọn nhà cung cấp am hiểu và có kinh nghiệm về lĩnh vực chuyên môn. Chẳng hạn, các Chương trình dự án trong lĩnh vực y tế, nông nghiệp…cần những nhà sản xuất đã có kiến thức, kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này thì mới có thể tạo ra được những tác phẩm, thông điệp phù hợp với cộng đồng. Điều này rất khó và không phải công ty sản xuất phim quảng cáo nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu này.
 
Nếu những nỗ lực của bạn chưa trở thành hiện thực, hoặc khi doanh nghiệp trên đà phát triển, cần chất lượng video ở mức độ chuyên nghiệp hơn, bạn có thể liên hệ với những đơn vị chuyên sản xuất phim quảng cáo như Adcentral.   

Lợi ích khi bạn khi sử dụng dịch vụ của Adcentral 

  1. Sản xuất phim quảng cáo theo đúng yêu cầu của bạn.
  2. Quay phim quảng cáo theo phương pháp được các chuyên gia tiếp thị hàng đầu thế giới khuyên dùng.
  3. Chất lượng chương trình luôn sáng tạo, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.
  4. Giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn nổi bật trên thị trường.
  5. Giúp các chương trình, dự án lan tỏa truyền thông, làm thay đổi hành vi trong cộng đồng.
  6. Chất lượng quốc tế, chi phí Việt Nam.
Adcentral có 15 năm gắn bó với ngành truyền hình chuyên nghiệp; tới 500 xã, phường, thị trấn để ghi hình; thực hiện cả ngàn cuộc phỏng vấn; tìm hiểu và khai thác vài trăm vấn đề nóng hổi trong đời sống xã hội; giúp hàng trăm cơ quan, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp có được những chương trình truyền hình mang hơi thở cuộc sống, và chuyển tải tới hàng chục triệu lượt xem trên sóng truyền hình.
 
Từ kinh nghiệm thực tiễn đó, chúng tôi đã tự đúc rút ra cho mình những thủ pháp sản xuất phim quảng cáo khác biệt, giúp nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, định vị nó trong tâm trí của người tiêu dùng. Chương trình được sản xuất theo phương pháp quay phim quảng cáo được các chuyên gia marketing hàng đầu thế giới tin dùng. Bạn sẽ có được tất cả những giá trị này và hơn thế nữa chỉ với chi phí rất hợp lý.  

Cam kết của Công ty sản xuất phim quảng cáo Adcentral 

Đảm bảo mức độ tin cậy: Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, một cách chắc chắn và chính xác.

Thái độ nhiệt tình: Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng.
Sự đảm bảo: Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tinh thần thái độ nhã nhặn và đáng tin cậy.

Sự thông cảm: Biết lo lắng, quan tâm tới từng khách hàng.
Có cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống cung cấp đảm bảo thực hiện tốt những chương trình quy mô nhất.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Adcentral, vui lòng gửi thông tin cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.com.vn

 

Chúng tôi thường tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bạn qua đường email.

 

Trong trường hợp khẩn cấp, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy: 0912163389

 


Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
61%
 
10%
 
6%
 
22%