Những bức thư gửi ông già Noel siêu hài hước

Không chỉ trẻ con mới xin quà vào dịp lễ Giáng sinh, không ít người lớn cũng muốn được sự quan tâm của ông già Noel.

 
 
"Ông già Noel yêu quý. Khi con đang nằm trên giường, con muốn ông mang cho con một bộ quần áo người nhện. Con muốn nhiều nữa nhưng con chưa nghĩ ra điều gì. Vậy nên con sẽ nghĩ về những thứ con muốn và nói với ông khi con gặp ông. Con sẽ cố gắng ngoan ngoãn nhưng còn lâu mới đến Giáng sinh. Con không thể chờ được nữa. Con 4 tuổi rồi".
 

 
Dán rõ hình ảnh những thứ mong muốn, giá và cả địa chỉ để mua.

 
Một cổ động viên của bộ môn khúc côn cầu chỉ mong đội mình yêu thích chiến thắng.

 
Không phải đứa trẻ nào cũng đòi hỏi như bé gái này.

 
"Ông già Noel yêu quý. Hai năm trước, con nói ông hãy mang cho con một con búp bê Lady Gaga, ông mang cho con một quả bóng chày. Năm ngoái, con lại yêu cầu một con búp bê Lady Gaga, ông mang đến cho con một cây gậy đánh bóng. 

Năm nay, một lần nữa con lại muốn có một con búp bê Lady Gaga. Nếu con thấy có bất cứ thứ gì liên quan đến bóng chày ở dưới góc cây, con sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc bắn gục ông cũng như con tuần lộc ngu ngốc của ông và đá gãy đôi chân béo của ông. Đừng để con phải đến nhà ông. Chúc ông Giáng sinh vui vẻ. Yêu ông, Tommy".

 
Tất cả những gì người đàn ông này muốn trong dịp Giáng sinh là cần sa.

 
Trong khi một người đàn ông khác lại muốn ly hôn.

 
Một triệu phú bất động sản ở San Diego đã đăng một bảng quảng cáo cỡ lớn với hy vọng kiếm được một người bạn gái trong dịp lễ năm nay.

 
"Năm nay, con muốn có một con hổ thật và một con chó thật. Con hứa sẽ chăm sóc con hổ và không để nó ăn mất con mèo của con". Yêu cầu này thật khó để đáp ứng. 

Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
43%
 
23%
 
28%
 
4%