Giới thiệu

 GIỚI THIỆU VỀ ADCENTRAL

Thành lập vào năm 2009, Adcentral đã phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức quốc tế và cộng  đồng doanh nghiệp triển khai các Chương trình, Dự án nhằm giải quyết những vấn đề nổi cộm của đời sống kinh tế xã hội.

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Sứ mệnh

Chúng tôi luôn nỗ lực làm tốt nhất mọi việc của mình để chất lượng dịch vụ vượt cả mong đợi của khách hàng. Adcentral đảm bảo chất lượng dịch vụ đã cam kết một cách chắc chắn và chính xác; Thái độ nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng; Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tín nhiệm và lòng tin; Biết thông cảm và quan tâm tới từng khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Adcentral coi trọng 5 giá trị cốt lõi:

Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Hấp dẫn - Trung thực - Uy tín.



DỊCH VỤ

1. Tổ chức sự kiện:

Lễ khai trương, khánh thành;
Hội nghị, hội thảo;
Lễ kỷ niệm, lễ hội văn hóa;
Hội chợ thương mại;
Hội thi.

2. Sản xuất chương trình truyền hình:

Sản xuất phóng sự truyền hình;
Sản xuất các chuyên mục;
Sản xuất phim quảng cáo;
Sản xuất phim tài liệu.



ĐỐI TÁC

Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao);
Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP);
Winrock International;
Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIP);
Generali Việt Nam;
Sacombank;   

Dự án Alive & Thrire;

Các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế, nông nghiệp...vv.

**************************************

ĐÔI LỜI TÂM SỰ 

 

Chào bạn, mình là Lê Nam.

Mình học Luật, nhưng lại đam mê báo chí. Hồi năm thứ 3 ĐH, đã cộng tác với một số tờ báo, kiếm chút tiền nhuận bút. Hồi ấy vì xí hổ nên mình ẩn danh, không hề ai biết. Chỉ khi có cái giấy mời lĩnh tiền và tờ báo biếu gửi tới giảng đường, thì có chút bại lộ.
 

 

Phòng KTX tụi tui hồi đó cũng có 02 thằng Công và Tuấn em cực đam mê báo chí. Ngày đêm đọc để nắm tin tức, viết...rồi học ngoại ngữ, đến Tràng Tiền mua báo nước ngoài về dịch, gửi tin bài ảnh đi đăng...Ra trường, tôi và chúng nó đều muốn tìm cho mình một công việc liên quan đến làm báo. Đã đạt được cả, nhưng chỉ có tôi là lại tiếp tục long đong, có lẽ do số kiếp nó bắt mình phải thế.

 

Những tưởng "thoát báo" khi tới công tác tại ngành y tế. Nhưng rồi đơn vị mình về công tác lại có cả bộ phận làm báo hình. Thế rồi sếp cử đi Hà Nội học quay phim, sản xuất chương trình. Mình học xong thì trở về bắt đầu công việc. Những hôm đầu, hình ảnh còn non nớt. Ông cán bộ già cứ lấy cuốn băng của mình ra, phát lên màn hình tivi, rồi bình luận đủ thứ, nghe mà máu dồn ứ cả lên tai...

Điều đó chạm vào lòng tự trọng của tôi. Và kể từ đó, tôi miệt mài học hỏi, bắt chước cách làm các chương trình của VTV, của CNN, BBC, những hãng truyền thông lớn ở nước ngoài...Có lẽ nhờ vậy mà tôi đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình ở đơn vị. Được phân công tác nghiệp ở các sự kiện trọng yếu của ngành...

 

Suốt những năm tháng đó, tôi đã rong ruổi khắp 500 xã phường thôn bản xa xôi để ghi nhận, phản ánh những vấn đề ý tế nóng bỏng. Từng rất nhiều lần đầm mình ở vùng lũ lụt, dấn thân tới vùng dịch SARS, cúm AH5N1, tiêu chảy cấp, tiếp xúc với đủ loại bệnh dịch nguy hiểm, dẫm đạp cả trận địa bơm kim tiêm mà người ta vứt ở ven con sông để ghi lại những hình ảnh chân thực về cuộc chiến phòng chống HIV/AIDS...Những chuyện như thế kể cả ngày chẳng hết, và thật mừng vì mình vẫn sống khỏe đến tận bây giờ.

Khi từ bỏ nhà nước, dấn thân vào con đường khởi nghiệp. Từ một anh nông dân chân đất, đến nay, DN tôi đã cung cấp DV cho những đối tác đáng nhớ như: Lọc hóa dầu Nghi Sơn, AIP Foundation, Winrock International...Trong đó, có những đối tác mua DV của chúng tôi tới tận 9 lần.

 

Nói như thế nhưng cũng không hề đơn giản. Người làm dịch vụ "mướp đắng" lắm, vì việc cung cấp dịch vụ diễn ra trước mắt KH, thậm chí phải có sự phối hợp của KH. Ai cũng thấy nên rủi ro thì...ai cũng biết.

Cách của chúng tôi đơn giản chỉ là luôn nỗ lực làm tốt nhất mọi việc của mình để chất lượng dịch vụ vượt cả mong đợi của KH; đảm bảo chất lượng dịch vụ đã cam kết một cách chắc chắn và chính xác.

Chuyện đời, chuyện nghề còn dài và nhiều lắm, vì cuộc sống thì không hề dễ dàng...Có điều kiện tôi sẽ kể tiếp bạn nghe. 

Nếu có nhu cầu Tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa, hoặc làm video cho doanh nghiệp, video truyền thông cho Chương trình mục tiêu Quốc gia, Dự án quốc tế...bạn vui lòng gửi thông tin tới địa chỉ email:
 
* Công ty: contact@adcentral.vn
* Email cá nhân: nam@adcentral.vn
 
Mời bạn xem thêm thông tin về DN ở bên dưới nhé. 
 
Cảm ơn bạn rất nhiều.
Lê Nam

 

 

________________________________________________________________________________________________ 

 

About Adcentral

Who we are, what we do?

We are in Adcentral company. We specialize in the Event and the Producer of Vietnam.

1. The Event:

- Celebration of the founding;
- Ceremony to receive the title;
- Opening ceremony and inauguration;
- Traditional cultural festival.

2. Television Producer:

- TVC;
- Production of a documentary film;
- TV reporter;
- Live show;
- Talkshow;
- Traditional movies;
- Film self-introduction;
- Filming ceremony;
- Montage.

Over the years, we have been in partnership with many state agencies, businesses and international organizations namely: Sacombank, Nghi Son Refinery and Petrochemical LLC, State Committee for Overseas Vietnamese (Ministry Foreign Affairs), Generali Vietnam, Alive & Thrire, Winrock international, AIP Foundation, etc.

We can guarantee you a good quality of services.


Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
60%
 
10%
 
6%
 
22%