Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là một sự kiện quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Vì sao cần tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới?


Philips Kotler, cha đẻ của marketing hiện đại, cho rằng: Để xác định một sản phẩm mới có thể đạt được tỉ lệ thành công cao hay không, từ trước khi bắt đầu phát triển, phải trả lời 3 câu hỏi.


1. Người tiêu dùng có cần sản phẩm này không? 


2. Nó có khác biệt và tốt hơn sản phẩm với đối thủ cạnh tranh? 


3. Khách hàng có sẵn sàng trả tiền cho mức giá đó không?

Nếu có bất cứ câu trả lời nào là "không" thì lời khuyên là chớ nên phát triển sản phẩm mới này.


Đây cũng là lý do đầu tiên để doanh nghiệp quyết định tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Qua sự kiện này sẽ giúp doanh nghiệp biết được tâm tư, suy nghĩ của khách hàng. Từ đó có những sửa đổi cải tiến để phù hợp với nhu cầu của xã hội hơn.


Cũng theo Philip Kotler, cơ hội để một sản phẩm mới thành công sẽ nhiều hơn nếu nó tạo ra một dòng sản phẩm mới toanh, độc đáo. Những sản phẩm này xuất hiện (với câu chuyện hấp dẫn sẵn có) sẽ thu hút các phương tiện truyền thông nói về nó. Những sản phẩm này nên được quảng bá bằng quan hệ công chúng (PR) chứ không phải bằng những quảng cáo ồn ào và tốn kém.


Đây chính là lý do thứ 2 khiến nhiều doanh nghiệp quyết định tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Doanh nghiệp sẽ mời đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí tham dự. Nhờ đó, sản phẩm mới có cơ hội được PR rộng rãi tới người tiêu dùng.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới như thế nào?


Câu trả lời chung cho tất cả các sản phẩm dịch vụ là: Cần phải có kế hoạch chuẩn bị trước, trong và sau sự kiện một cách cẩn thận chu đáo. Nếu sơ suất ở bất kỳ công đoạn nào, công việc gì... đều có thể dẫn đến những ảnh hưởng rất tai hại.


Thông thường thì mỗi đơn vị khác nhau người ta sẽ có kế hoạch tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới khác nhau. Mỗi một buổi lễ như vậy đều mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị về kinh doanh. Không bao giờ có chuyện làm qua loa đại khái được.


Đó là lý do mà với những buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới quan trọng, các doanh nghiệp thành công thường ủy nhiệm việc tổ chức sự kiện cho những đơn vị có năng lực và kinh nghiệm như Adcentral.

Adcentral là ai?


Adcentral là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm. Với tầm nhìn trở thành đơn vị có chất lượng tốt nhất, Adcentral can kết giúp bạn tổ chức thành công rực rỡ buổi lễ ra mắt sản phẩm mới. Chương trình khép lại sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đại biểu, quan khách tới tham dự chương trình.

Vì sao bạn nên hợp tác với Adcentral?


Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho các cơ quan nhà nước tổ chức quốc tế và doanh nghiệp. Danh sách phục vụ của chúng tôi đã bao gồm những khách hàng tiêu biểu như: Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao), Công ty TNHH lọc hóa dầu Nghi Sơn, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á…


Hãy gửi yêu cầu cụ thể của bạn tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn để chúng tôi giúp bạn tổ chức thành công buổi lễ. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn gọi số hotline 091 216 3389 để được hỗ trợ ngay lập tức.


Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
43%
 
23%
 
28%
 
4%