Tổ chức hội nghị khách hàng ở Thanh Hóa - một hoạt động quan trọng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiến hành nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Nhu cầu tổ chức hội nghị khách hàng ở Thanh Hóa
Thanh Hóa là một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số. Hiện nay, Thanh Hóa đang có những bước phát triển nhanh chóng về mọi lĩnh vực. Đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên, chỉ số năng lực cạnh tranh (CPI) ngày càng cải thiện đáng kể. Môi trường đầu tư được cải thiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế đến đầu tư làm ăn. Các khu công nghiệp khởi sắc, khu kinh tế Nghi Sơn đi vào hoạt động với quy mô lớn...
Với điều kiện này, Thanh Hóa là nơi có nhiều cơ hội làm ăn nhưng cũng chứa đựng những thách thức về cạnh tranh. Các doanh nghiệp không ngừng sử dụng các cách thức, giải pháp để giữ chân khách hàng, hệ đại lý phân phối của mình. Một trong những cách thức thường được sử dụng tổ chức hội nghị khách hàng.
Tổ chức hội nghị khách hàng là một nội dung nằm trong những công cụ chủ yếu trong Marketing quan hệ với công chúng. Theo Philip Kotler – bậc thầy về Marketing hiện đại thì: "Các công ty có thể thu hút sự chú ý đến những sản phẩm mới hay những hoạt động khác của công ty bằng cách tổ chức những sự kiện đặc biệt như hội thảo, hội nghị khách hàng…”.
Nên tổ chức hội nghị khách hàng ở Thanh Hóa như thế nào?
Tổ chức hội nghị khách hàng hiện nay được khoảng 10% doanh nghiệp tiến hành thường xuyên với quy mô và mục đích khác nhau. Hội nghị khách hàng có thể được tổ chức ngay tại trụ sở doanh nghiệp, có hội trường có sức chứa vừa đủ, hoặc có khuôn viên đủ rộng để lắp đặt hệ thống nhà rạp, sân khấu, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng... Có đơn vị lại chọn tổ chức hội nghị khách hàng tại các khách sạn hay nhà hàng đóng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, thị xã Bỉm Sơn, Sầm Sơn. Nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nước ngoài, liên doanh chọn hình thức tổ chức hội nghị khách hàng ngay tại nhà máy, công trình đang đầu tư đặt trong các khu công nghiệp và khu kinh tế Nghi Sơn.
Đây là hoạt động thường niên của các công ty để tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt những năm qua. Đồng thời, cũng giới thiệu, ra mắt bộ sản phẩm dịch vụ mới với sự tham gia của hàng trăm khách mời là nhà phân phối, đại lý của 27 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh. Tổ chức hội nghị khách hàng ở Thanh Hóa còn là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm, dịch vụ bứt phá, nổi trội của công ty.
Với ý nghĩa quan trọng đó, tùy theo điều kiện, có những đơn vị tự chọn phương thức tự tổ chức, nhưng cũng có nhiều đơn vị chọn hình thức hợp tác hoặc ủy nhiệm việc tổ chức sự kiện cho những đơn vị chuyên nghiệp như Adcentral.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Công ty Adcentral giúp doanh nghiệp tổ chức thành công hội nghị khách hàng, tạo được cảm giác “rất hài lòng, thích thú” nơi khách hàng. Yếu tố này cực kỳ quan trọng, đúng như chuyên gia marketing hàng đầu thế giới Philip Kotler nhận định: “Thực tế là chính cảm giác rất hài lòng hay thích thú…đã tạo ra sự gắn bó về tình cảm với nhãn hiệu và sự gắn bó về tình cảm này mới tạo ra lòng trung thành cao độ của khách hàng”.
Video giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện của Adcentral
Adcentral mang đến cho bạn giải pháp tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa sáng tạo, hấp dẫn. Giúp các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đảm bảo các giá trị, mở ra một hướng đi riêng trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm và thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ của Adcentral
- Sự kiện thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
- Ý tưởng chương trình sáng tạo, mới mẻ, hấp dẫn.
- Tổ chức sự kiện đúng yêu cầu của bạn.
- Bạn yên tâm, tận hưởng niềm vui của sự kiện.
- Có phương án bảo đảm an toàn cho sự kiện.
- Chi phí hợp lý.
3 lý do nữa cho bạn
- Thủ tục thanh toán hợp lệ.
- Không phát sinh thêm kinh phí.
- Lợi ích của bạn được đảm bảo.
- Bạn được đơn vị đánh giá cao vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Đảm bảo mức độ tin cậy: Cung cấp dịch vụ đúng chất lượng, một cách chắc chắn và chính xác.
- Thái độ nhiệt tình: Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng.
- Sự đảm bảo: Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tinh thần thái độ nhã nhặn và đáng tin cậy.
- Sự thông cảm: Biết lo lắng, quan tâm tới từng khách hàng.
- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống cung cấp vệ tinh để đảm bảo thực hiện tốt những chương trình khó và quy mô nhất.
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Adcentral, vui lòng gửi thông tin cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn
Chúng tôi thường tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bạn qua đường email.
Trong trường hợp khẩn cấp, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy: 0912163389
|