Dịch vụ làm video ở Hà Nội

Dịch vụ làm video ở Hà Nội của Adcentral giúp bạn có những nội dung sáng tạo, hấp dẫn, truyền cảm hứng cho mọi người hành động.

Dịch vụ làm video ở Hà Nội hiện nay


Hiện nay, có rất nhiều cơ sở dịch vụ làm video tại Hà Nội. Chỉ cần gõ một trong các từ khóa "làm video quảng cáo", "sản xuất phim quảng cáo"... là có một danh sách rất dài.


Vì vậy, khách hàng vô cùng lúng túng khi "chọn mặt gửi vàng". Ai là người có thể giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ?


Theo quan sát, tôi thấy dịch vụ làm video ở Hà Nội hiện nay được chia làm 03 nhóm.
Những cá nhân làm dịch vụ quay dựng phim tự do


Số lượng những người làm dịch vụ quay dựng phim khá đông. Họ có thể là những người mới tốt nghiệp tại các Trường cao đẳng phát thanh truyền hình hoặc một khóa quay dựng phim. Sau một vài năm tập tành thì mở thêm dịch vụ quay phim, dựng phim.


Họ thường chỉ phù hợp với việc sản xuất video ở cấp độ đơn giản như: quay phim cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan, kỷ yếu… Dịch vụ của họ được quảng cáo thậm chí chỉ từ 850.000 - 1.500.000 ₫/video. 


Những ai có nhu cầu quay dựng phim với yêu cầu không cao, thì có thể hợp tác với những đội ngũ này để tiết giảm kinh phí. 
Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ làm video ở Hà Nội


Số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này cũng rất nhiều. Chủ doanh nghiệp này là những người tốt nghiệp từ các trường Đại học Sân khấu Điện ảnh hoặc Cao đẳng phát thanh truyền hình. Nghề nghiệp chuyên môn của họ trước đây là nhân viên quay phim, nhân viên edit video.


Hầu hết các doanh nghiệp này đều rất chú trọng việc mua sắm trang thiết bị. Họ xem chất lượng hình ảnh là thước đo giá trị của mỗi video. 


Các doanh nghiệp này tập trung vào việc cung cấp dịch vụ sản xuất TVC, phim quảng cáo, phim tự giới thiệu doanh nghiệp… 


Chi phí thực hiện được chia làm nhiều gói. Phần lớn được tính theo thời gian quay phim, 01 tiếng, 03 tiếng, nửa ngày, cả ngày… sản xuất TVC nếu thuê diễn viên nổi tiếng thì chi phí có thể lên đến vài trăm triệu, đến cả tỷ đồng.
Đài truyền hình


Nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của các nhà đài như: Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội. Các chương trình sau khi được sản xuất thì sẽ được bố trí phát sóng vào các chương trình chuyên mục phù hợp.


Khách hàng có thể hợp đồng với nhà đài sản xuất nội dung, kết hợp cả phát sóng. Có những trường hợp lại thuê các công ty truyền thông sản xuất nội dung, sau đó liên hệ với phòng quảng cáo của các nhà đài để hợp đồng phát sóng. Chi phí được áp dụng theo bảng giá niêm yết công khai của các nhà đài. 


Kinh phí chỉ cho việc sản xuất nội dung và quảng cáo trên các đài truyền hình là rất lớn. Vì vậy, chỉ có cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp lớn mới có thể sử dụng dịch vụ. Nhiều đơn vị nhỏ, không có nguồn, dù muốn quảng cáo truyền hình thì cũng không biết phải làm sao được. 


Đó chính là những vấn đề tồn tại lâu dài mà Adcentral đang nỗ lực để giúp cho khách hàng của mình.
Xem thêm:

Công ty sản xuất phim quảng cáo ở Hà Nội

Sản xuất phim quảng cáo tại TP. HCM

Dịch vụ quay phim TPHCM

 

Adcentral là ai?


Adcentral đã trải qua 12 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay, Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ làm video ở Hà Nội mà còn phủ rộng ra phạm vi toàn quốc.


Công ty Adcentral luôn nỗ lực hết sức mình để đem lại cho khách hàng những video, chương trình truyền hình chất lượng cao, tạo cảm hứng cho mọi người hành động.


Adcentral đã cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp như: Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao), Quỹ phòng chống thương vong Châu Á, Winrock International, Công ty TNHH lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn…


Chúng tôi cũng đã sản xuất phim truyền thông cho các chương trình y tế quốc gia như: Phòng chống HIV/AIDS, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em, Phòng chống tai nạn thương tích…
Dịch vụ làm video mà Adcentral đang cung cấp

➡️ Video Marketing

➡️ Sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp.

➡️ Làm phóng sự phát sóng trên Đài truyền hình.

➡️ Làm phim truyền thông cho các Dự án, Chương trình quốc gia.

➡️ Các sản phẩm video khác theo yêu cầu.


Lợi ích của bạn khi hợp tác với Adcentral


☑️ Cung cấp dịch vụ chất lượng cao, giúp bạn có được những video truyền cảm hứng cho mọi người hành động.


☑️ Giúp chương trình của bạn được phát sóng trên Đài truyền hình với chi phí chỉ bằng ½ so với khi bạn ký hợp đồng với các nhà đài.


☑️ Giúp các doanh nghiệp có những nội dung video xuất sắc để trả lời 3 câu hỏi mà khách hàng quan tâm: Bạn là ai? Bạn đem lại lợi ích gì? Lý do nào để khách hàng tin bạn?


☑️ Giúp bạn có những nội dung video tốt, để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông nhằm tác động tới nhận thức và hành vi của cộng đồng.


Bạn có nhu cầu làm video ở Hà Nội, vui lòng gửi yêu cầu cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn


Trong trường hợp khẩn cấp quý vị liên hệ tới số hotline 0912163389 để được tư vấn hỗ trợ ngay lập tức.

 


Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
43%
 
23%
 
28%
 
4%