Adcentral cam kết mang đến cho bạn giải pháp làm phóng sự truyền hình, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao thương hiệu và giá trị của hàng hóa, dịch vụ trong lòng công chúng.
Phóng sự truyền hình - một thể loại đang ngày càng được các doanh nghiệp tin dùng bởi chi phí hợp lí hơn mà lợi ích đem lại thường vượt trội hơn so với quảng cáo TVC trên truyền hình.

 
Phong-su-truyen-hinh.pngTheo khảo sát của TNS Việt Nam, hiện nay, mỗi ngày người dân khu vực Đồng bằng sông Hồng dành 247 phút để xem tivi, 23 phút để nghe đài, 14 phút để đọc báo in và 60 phút lên Internet; khu vực Đông Nam Bộ được đánh giá thời gian đọc báo nhiều nhất (28 phút) và cũng lên Internet nhiều (76 phút). Còn theo tính toán, bình quân trên toàn quốc tỷ lệ xem tivi đến 83%, sử dụng Internet là 25%, nghe đài và đọc báo in là cùng mức 16%, cuối cùng là xem băng đĩa 8%.
  
Khảo sát cũng một lần nữa khẳng định, tivi vẫn dành ưu thế trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Trong ngày, từ 12h trở đi, tivi được sử dụng nhiều; giờ vàng được chọn là khoảng thời gian từ 19-22h hàng ngày.
  
Kết quả của cuộc khảo sát là một tin vui đối với những ai luôn ưu tiên lựa chọn quảng bá hình ảnh, dịch vụ trên truyền hình.

Phóng sự truyền hình - những ưu thế nổi bật

Phóng sự truyền hình là thể loại đặc trưng của truyền hình, chuyển tải nội dung thông tin nóng hổi, sinh động đến công chúng ở thời hiện tại, được thể hiện theo trình tự logíc diễn biến của sự kiện, vấn đề... qua dòng hình ảnh và âm thanh của hiện thực mà phóng viên lựa chọn, sắp xếp. Trong quá trình thể hiện phóng sự, chính kiến, thái độ và cảm xúc của phóng viên bộc lộ rõ qua việc phân tích, cắt nghĩa, lý giải sự kiện, vấn đề đó. 

Tùy theo đối tượng phản ánh mà có thể chia thành các dạng phóng sự khác nhau như: Phóng sự sự kiện, phóng sự vấn đề, phóng sự chân dung. Nếu phân chia theo phương pháp thực hiện thì có các loại: phóng sự điều tra, phóng sự trực tiếp, phóng sự có hậu kỳ.
 
Khác với phim quảng cáo, phóng sự truyền hình có những khả năng tuyệt vời trong việc nâng cao vị thế sản phẩm dịch vụ, uy tín thương hiệu. Người xem truyền hình tiếp cận vấn đề một cách tự nhiên do sản phẩm, dịch vụ đã được nâng tầm khỏi những công dụng, lợi ích thông thường, được đánh giá như một giải pháp quan trọng, có ý nghĩa lớn với đời sống xã hội.
 
Chẳng hạn, một phim quảng cáo cho máy lọc nước thông thường chỉ có thể làm nổi bật được tác dụng làm sạch nước, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng sản phẩm ấy khi được đề cập gián tiếp trong một phóng sự nói về vấn đề ô nhiễm nguồn nước thì lợi ích của sản phẩm đã được nâng lên đáng kể. Nó được người xem nhìn nhận như một giải pháp triệt để, giúp con người chống lại với bệnh tật, góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
Một ưu điểm nổi bật nữa là chương trình sẽ được phát đi phát lại từ 3 – 4 lần vào những thời điểm khác nhau trong tuần. Đây lại là điểm ưu thế nữa mà phim quảng cáo không thể có được.

Giải pháp phóng sự truyền hình giúp bạn tiết kiệm kinh phí đến 50%

Thông thường, doanh nghiệp chi tiền để thực hiện những chiến dịch quảng cáo, dưới hình thức chèn quảng cáo trong các chương trình dự báo thời tiết, bản tin thể thao, trước – trong và sau phim… Mẩu quảng cáo của bạn có thể là phim tự giới thiệu, TVC 15 giây, 20 giây, 30 giây… và số tiền bỏ ra nhiều hay ít là tùy thuộc vào thời lượng, thời điểm và chương trình phát sóng, nhưng mức trung bình cũng cỡ 14.000.000 – 25.000.000 cho mỗi lần phát chỉ vẻn vẹn 15 – 30 giây. Con số này tính cho Đài truyền hình địa phương, còn với Đài truyền hình Trung ương thì con số này có thể lớn gấp 5 – 10 lần. Do vậy, quảng cáo truyền hình lâu nay vẫn là sân chơi độc diễn của những "ông lớn". Các doanh nghiệp vừa và nhỏ dẫu biết rõ giá trị của quảng cáo truyền hình nhưng đành phải "ngậm ngùi" đứng nhìn bởi không thể nào kham nổi kinh phí.
 
Đứng trước tình trạng đó, Adcentral có giải pháp làm phóng sự để phát trên các đài truyền hình, đặc biệt là các Đài truyền hình địa phương. Phương án này giúp các đơn vị được quảng cáo hàng hóa, dịch vụ trên sóng truyền hình với chi phí chỉ còn một nửa.

Điều kiện để làm phóng sự truyền hình
 
Sản phẩm, dịch vụ của bạn phải giúp xã hội giải quyết được một vấn đề nào đó như: Tiết kiệm năng lượng, giải quyết thiếu nước, phòng chống dịch bệnh, nâng cao sức khỏe con người, giải quyết vấn đề môi trường...vv.
 
Sản phẩm, dịch vụ đã được cơ quan chức năng cấp phép và đã bắt đầu đi vào đời sống, được xã hội đón nhận và đánh giá cao.
 
 
Bạn có nhu cầu sản xuất phóng sự truyền hình, vui lòng gửi thông tin cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn 
 
Adcentral thường tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bạn qua email.
 
Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể liên hệ theo số máy: 0912163389 để được hỗ trợ ngay lập tức. 
 

Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
63%
 
10%
 
5%
 
20%